Mục lục
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Điều 1: Các định nghĩa
- “Dịch vụ” – Phần mềm quản lý VINA CASE chạy dưới tên miền vinacase.vn.
- “website” – trang thông tin điện tử khi truy cập địa chỉ https://vinacase.vn/.
- “Bên thứ ba” – Khách hàng, đối tác, nhà cung cấp khác của người yêu cầu sử dụng hoặc của VINASECO.
- “Tài khoản sử dụng” – Là tài khoản người dùng trên hệ thống Vinacase của khách hàng mà khách hàng tạo quyền cho người dùng đó.
- “Khách hàng” – Là các Tổ chức hoặc Cá nhân có nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ các tổ chức hành nghề luật trong công tác quản lý và thực hiện hợp đồng dịch vụ và nguồn nhân lực.
Điều 2: Điều khoản chung
- Các Điều khoản dịch vụ đề cập đến việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ, phần mềm của VINASECO. Bạn chấp nhận các Điều khoản này bằng cách tạo tài khoản trên hệ thống VINA CASE thông qua việc sử dụng Dịch vụ hoặc bằng cách tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi được thông báo về thay đổi đối với các Điều khoản này.
- Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng nên đôi khi có thể áp dụng các điều khoản bổ sung hoặc các yêu cầu về sản phẩm. Các điều khoản bổ sung sẽ được cung cấp kèm theo Dịch vụ liên quan và các điều khoản bổ sung đó sẽ trở thành một phần thuộc thỏa thuận của bạn với chúng tôi nếu bạn sử dụng các Dịch vụ đó.
Điều 3: Quyền sở hữu trí tuệ
- VINASECO là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng,…
- VINA CASE – Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng – tài chính – nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
- Chúng tôi là chủ sở hữu của các thương hiệu, biểu tượng và các nhãn mác dịch vụ đăng tải trên Ứng dụng này. Chính vì vậy, người dùng không được phép sử dụng các tài sản nêu trên nếu không được sự cho phép trước của chúng tôi bằng văn bản.
- Để yêu cầu sử dụng nội dung, khách hàng có thể liên hệ theo Hotline: 0832 250 997 hoặc Email vinaseco.jsc@gmail.com. Nếu được chấp thuận, khách hàng phải đảm bảo là việc sử dụng nội dung website của mình không vi phạm quyền/lợi ích của cá nhân, tổ chức khác và phải ghi rõ nguồn từ https://vinacase.vn/.
Điều 4: Bảo mật thông tin
1. Chúng tôi tích hợp tính năng bảo mật vào các dịch vụ để bảo vệ thông tin của bạn.
2. Tất cả các sản phẩm của VINA CASE đều được tích hợp các tính năng bảo mật nhằm bảo vệ thông tin của bạn. Thông tin chi tiết chúng tôi có được từ việc duy trì các dịch vụ giúp chúng tôi phát hiện và tự động chặn các mối đe dọa về bảo mật để chúng không bao giờ tiếp cận được đến bạn. Nếu phát hiện thấy điều gì đó có khả năng gây rủi ro mà chúng tôi cho là bạn nên biết, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và hướng dẫn bạn thực hiện các bước để được bảo vệ tốt hơn:
a) VINA CASE chịu trách nhiệm thực hiện và triển khai nhiều chính sách khác nhau để phòng tránh rủi ro cao nhất để tránh thất thoát dữ liệu của bạn.
b) VINA CASE không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.
c) Khách hàng cần chịu trách nhiệm và chủ động đảm bảo bí mật thông tin tài khoản của mình.
3. Chúng tôi nỗ lực bảo vệ bạn và VINA CASE khỏi hành vi truy cập trái phép, thay đổi, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin chúng tôi nắm giữ, bao gồm:
a) Chúng tôi sử dụng biện pháp mã hóa để bảo mật dữ liệu của bạn trong khi truyền.
b) Chúng tôi cung cấp các tính năng bảo mật như Xác minh 2 bước để giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình.
c) Chúng tôi xem xét các cách thức xử lý, lưu trữ và thu thập thông tin, bao gồm cả các biện pháp bảo mật vật lý, để ngăn hành vi truy cập trái phép vào các hệ thống của mình.
4. Ngoài ra, VINASECO cam kết giữ kín mọi thông tin của Bạn khi sử dụng các Dịch vụ trên Website của VINASECO và không tiết lộ cho bên thứ ba. VINASECO chỉ thay đổi thông tin của Bạn trên Website và phần mềm VINA CASE khi có sự đồng ý hoặc yêu cầu của Bạn.
Điều 5: Xử lí sự cố, bảo hành
1. Xử lí sự cố:
Khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay cho VINASEO khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với VINASECO để khắc phục sớm nhất. Trong trường hợp sự cố liên quan đến bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Bạn hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, VINASECO luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên VINASECO sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu của bạn.
2. Bảo hành:
a) Bảo hành kỹ thuật phần mềm miễn phí: Chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động bảo hành kỹ thuật phần mềm cho quy khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng phần mềm.
b) Các dịch vụ bảo hành: bao gồm việc sửa lỗi phần mềm, việc bảo hành sẽ không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi chương trình khác, lỗi phần mềm hệ thống, phần mềm hệ điều hành, phần mềm mạng, hay những lỗi do môi trường, vận hành, dữ liệu và lỗi phần cứng, virus, nhập sai dữ liệu thực tế và tất cả các lỗi gây ra bởi nguyên nhân không thuộc phạm vi chức năng chương trình, lỗi do cháy nổ, thiên tai, môi trường gây ra.
c) Thời gian bảo hành: Việc bảo hành sẽ được thực hiện ngay lập tức với các lỗi nhỏ phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Đối với các lỗi cần nhiều thời gian xử lý sẽ được bảo hành trong vòng 12 – 48h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách hàng.
d) Những thay đổi về chính sách bảo hành: Trong thời gian bảo hành, nếu có những thay đổi về chính sách lương, thuế, bảo hiểm do quy định của nhà nước hoặc các thay đổi khác về chức năng của chương trình làm phát sinh thêm thời gian và chi phí:
– Nếu thời gian thực hiện việc thay đổi không vượt quá 10 ngày công trên một năm thì Công ty sẽ hỗ trợ miễn phí khách hàng.
– Nếu thời gian thực hiện việc thay đổi vượt quá 10 ngày công trên một năm, tùy theo từng trường hợp, hai bên sẽ thỏa thuận mức chi phí phù hợp và những thay đổi này sẽ được lập thành văn bản và phải có sự đồng ý của hai bên.
Điều 6: Giới hạn trách nhiệm
- VINASECO sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với những hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ, website, ứng dụng vinacase; trang thiết bị và dữ liệu của bạn hoặc dữ liệu khách hàng của bạn vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp, thiết bị của bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của VINASECO.
- Như một điều kiện khi sử dụng website này và dịch vụ, bạn đồng ý rằng VINASECO, nhân viên, các tổ chức thành viên, cổ đông, đại lý, nhà cung cấp của VINASECO sẽ không chịu trách nhiệm với bên thứ ba về các thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh; thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì kết nối với website này hay sử dụng các dịch vụ của VINASECO.
- VINASECO sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các thiệt hại trực tiếp/ gián tiếp/ ngẫu nhiên hoặc mang tính chất trừng phạt, thông tin của các website của bên thứ ba có liên kết với website https://vinacase.vn/.
- VINASECO không có trách nhiệm và thẩm quyền xác nhận, chứng nhận thông tin và chất lượng dịch vụ, sản phẩm hay bồi thường các thiệt hại liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ, sản phẩm được quảng cáo trên website đó. VINASECO khuyến nghị bạn tìm hiểu đối tác kỹ càng trước khi xúc tiến hợp tác để tránh các thiệt hại không mong muốn. VINASECO không bảo đảm cũng như không chịu trách nhiệm về kết quả của bạn sau khi sử dụng dịch vụ.
Điều 7: Tạm ngừng và chấm dứt sử dụng
1. Thời hạn của thỏa thuận: Thỏa thuận này bắt đầu từ ngày khách hàng đồng ý đăng kí sử dụng dịch vụ và chấm dứt khi tất cả các tài khoản được cấp kèm theo thỏa thuận này hết hạn sử dụng. Đối với trường hợp khách hàng dùng thử, nếu khách hàng không chuyển sang hình thức mua các gói sản phẩm trước khi hết hạn dùng thử, thỏa thuận này sẽ chấm dứt khi hết hạn dùng thử.
2. Tạm ngừng: Vinacase có quyền tạm ngừng việc sử dụng dịch vụ đối với khách hàng trong các trường hợp sau:
a) Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng sau khi Vinacase gửi yêu cầu thông báo thanh toán trong vòng 30 ngày.
b) Vinacase cho rằng hệ thống đang được khách hàng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng nền tảng Vinacase của khách hàng gây nguy hại tới VINASECO và các đối tượng khác.
3. Thỏa thuận được coi như chấm dứt trong các trường hợp sau:
a) VINASECO đơn phương chấm dứt thỏa thuận do khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho VINASECO theo quy định.
b) Theo yêu cầu của tòa án và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
c) Khi có thỏa thuận của khách hàng và VINASECO về việc chấm dứt thỏa thuận.
4. VINASECO không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà khách hàng đã thanh toán trong trường hợp chấm dứt thỏa thuận vì những lý do đã nêu trên. VINASECO chỉ bảo đảm duy trì dữ liệu của khách hàng trên nền tảng https://vinacase.vn/ tối đa là 90 ngày kể từ ngày chấm dứt thỏa thuận.
Điều 8: Phương thức thanh toán
1. Vào từng thời điểm để thuận tiện cho việc thanh toán của khách hàng, chúng tôi hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:
a) Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại trụ sở công ty, địa điểm trụ sở công ty: Tầng 5, Tòa nhà Trần Tech, số 19 ngõ 174 đường Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của chúng tôi khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, CMND / CCCD của người được ghi trong giấy giới thiệu.
b) Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua số tài khoản (dành cho khách hàng có thẻ ATM nội địa có liên kết internet banking) với thông tin như sau:
– Tên chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO.
– Số Tài khoản: 6983 6666 8888.
– Ngân hàng: Ngân hàng Á Châu.
c) Thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán qua ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến trên Internet như Momo, ZaloPay, VNPAY vào tài khoản ví điện tử trực tuyến của công ty.
d) Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng chọn thanh toán thông qua thẻ quốc tế như Visa, Master Card.
2. Đồng tiền dùng để thanh toán: VNĐ (Bằng chữ: Việt Nam đồng).
3. Quý khách hàng cần lưu ý: Dịch vụ chỉ được đăng ký / gia hạn khi chúng tôi nhận được chính xác và đầy đủ thông tin thanh toán.
Điều 9: Chính sách đổi trả , hoàn tiền
1. Những trường hợp được đổi trả, hoàn tiền:
a) Khi việc thanh toán đã hoàn tất nhưng chúng tôi không khởi chạy dịch vụ cho Quý khách theo đúng thời gian mà không có lý do chính đáng.
b) Dịch vụ cung cấp không đúng như mô tả chi tiết về các gói dịch vụ đã đăng ký.
2. Những trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền:
a) Quý khách không thực hiện việc thanh toán như đã thỏa thuận.
b) Quý khách vận hành sản phẩm phần mềm không đúng hướng dẫn gây lỗi sản phẩm.
c) Không chấp nhận việc đổi trả để lấy lại tiền mặt trong bất cứ trường hợp nào ngoài việc do lỗi của nhà cung cấp.
3. Xử lý việc đổi trả, hoàn tiền:
a) Ngay sau khi nhận được thông báo của khách hàng về yêu cầu đổi trả, hoàn tiền chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và xử lý trong thời gian sớm nhất có thể.
b) Thời gian đổi trả, hoàn tiền: không quá 30 ngày kể từ khi nhận cung cấp dịch vụ (căn cứ theo hóa đơn thanh toán hoặc biên lai giao nhận). Từ tháng thứ 2 sử dụng dịch vụ trở đi chúng tôi sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hoàn tiền mà chỉ áp dụng chính sách bảo hành với sản phẩm đủ các điều kiện bảo hành.
c) Yêu cầu về chính sách đổi trả hoàn tiền của Khách hàng phải đáp ứng các điều kiện quy định nêu rõ ở mục 1 & 2 nêu trên.
d) Không thay đổi ý định cung cấp dịch vụ: Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp hoàn trả do Người yêu cầu cung cấp dịch vụ thay đổi ý định về cung cấp dịch vụ sẽ không được chấp nhận.
4. Cách thức hoàn tiền:
a) Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ do VINASECO chi trả do lỗi thuộc về công ty.
b) Hinh thức hoàn trả: Công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức phù hợp nhất với khách hàng như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
c) Thời hạn hoàn trả: Nếu lỗi do Công ty, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh vấn đề và hoàn trả phí mà khách hàng đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Định lượng giá trị CRM qua những con số
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?