SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

Giữa vô số các hình thức tiếp thị khác nhau nhau, SMS BrandName vẫn đang chiếm một vị trí ưu thế. SMS BrandName mang lại hiệu quả với ưu điểm về sự nhanh chóng và tiện lợi. Vậy SMS Brandname thật sự là gì và nó có gì khác biệt so với tin nhắn thông thường khác? Hãy cùng Vinacase tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

SMS BrandName là gì ?

SMS BrandName là gì? Những điều cần biết về SMS BrandName

SMS BrandName là tin nhắn thương hiệu được gửi đến khách hàng với mục tiêu quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng. Điều đặc biệt ở tin nhắn thương hiệu này đấy là ở phần tiêu đề sẽ có tên thương hiệu của bạn.

Mục đích khi sử dụng SMS BrandName

Với việc sử dụng tin nhắn spam sai mục đích như hiện nay thì việc dùng tin nhắn thương hiệu sẽ tạo sự tin tưởng đối với khách hàng. Sử dụng SMS Marketing sẽ đem lại nhiều lợi ích:

  • Thông tin truyền tải bằng tin nhắn thương hiệu sẽ giúp tiết kiệm thời gian.
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Truyền bá thương hiệu một cách nhanh chóng tới khách hàng.
  • Tỉ lệ mở trong tin nhắn gửi đi chiếm tỉ lệ cao.
  • Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng, giảm chi phí SMS marketing.
  • Doanh nghiệp có định vị, nhận dạng riêng, tránh nhầm lẫn.
  • Nhận dạng thương hiệu đơn giản.
  • Không lo Spam SMS như với dịch vụ tin nhắn thường thường.
  • Tạo sự thân thiện với khách hàng.
  • Số lượng doanh nghiệp sử dụng tin nhắn thương hiệu ngày càng lên cao. Bởi vậy bạn nên đăng ký ngay không sẽ bị trùng tên thương hiệu.

Quy định sử dụng, đăng ký SMS Brandname

 

Hầu hết các quy định sử dụng tin nhắn thương hiệu đều được quy định tại nhà mạng. Tùy thuộc theo các chính sách của mạng viễn thông để giúp bạn sẽ biết cách sử dụng SMS Brandname sao cho thích hợp.

Theo nghị định số 90/2008/NĐ-CP & 77/12/NĐ-CP của Bộ Thông tin & Truyền thông thì nội dung tin nhắn thương hiệu chỉ gửi đến người nhận khi họ đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo từ các thương hiệu. Cùng lúc đó với mỗi khách hàng thì không được gửi quá 5 tin nhắn/ngày.

Các thương hiệu thường ứng dụng SMS Brandname  ?

  • Các siêu thị như Coop Mart, Citimart, Maximax: gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của mình.
  • Các gân hàng như Vietcombank, VIBbank, Techcombank: gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn…
  • Ðiện lực, điện thoại, Internet như VNPT, Viettel, FPT Telecom: gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng.
  • Các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjetair, Jet Star Pacific: gửi thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay…

Với những ưu điểm mà SMS Marketing mang lại sẽ là xu hướng điển hình của Marketing trong tương lai. Hi vọng với bài viết trên của Vinacase trong việc tìm hiểu về lĩnh vực này. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.