Mục lục
CRM Facebook là gì? Chức năng của CRM Facebook là gì?
Có lẽ thuật ngữ CRM không còn quá xa lạ với những người thực hiện công việc Marketing nữa. Tuy nhiên phần mềm CRM Facebook lại nhận được rất nhiều bất ngờ từ người sử dụng. Vậy phần mềm này có gì đặc biệt? Cùng Vinacase đi tìm hiểu về chức năng của nó nhé!
CRM và CRM Facebook là gì?
CRM là chữ viết tắt của Customer relationship management. Phần mềm này còn gọi là Quản trị quan hệ người mua hàng. CRM được nhắc đến như một công cụ quản lý các thông tin liên hệ, bán hàng, …. Mục đích độc nhất của CRM là phát triển sự kết nối của công ty với người mua hàng.
CRM Facebook là hoạt động liên kết cơ sở dữ liệu của hệ thống CRM mà công ty đang nắm giữ với Facebook. Từ đó cho phép Công ty ghi lại và quản lý hoạt động kinh doanh được tiến hành trên Facebook.
Ứng dụng CRM là gì?
Phần mềm CRM là một phần mềm quản trị quan hệ người mua hàng. Đây chính là sự kết hợp giữa phần mềm thực tế, kế hoạch và công nghệ. Những doanh nghiệp dùng CRM để quản lí và phân tích sự tương tác và dữ liệu của người mua hàng.
Nhờ CRM, doanh nghiệp có thể phát triển sự kết nối với người mua hàng và tăng doanh số.
hệ thống CRM soạn thảo dữ liệu khách hàng thông qua các kênh khác nhau. Hoặc thông qua các điểm liên lạc giữa người mua hàng và công ty:
– Điện thoại
– Nói chuyện online
– Các tài liệu truyền thông
– Trang web của tổ chức
– Kênh social.
Chức năng của phần mềm CRM Facebook là gì?
CRM tập hợp nội dung và tài liệu khách hàng thành một dữ liệu CRM. Vì vậy công ty có thể truy xuất và quản lí, quản lý tệp khách hàng dễ dàng hơn.
1. Tự động hóa lực lượng sale
CRM sẽ theo dõi sự tương tác khách hàng. Hơn nữa sẽ tự động hóa những công dụng bán hàng cụ thể, quan trọng. Nó sẽ theo dõi khách hàng tiềm năng và khẩn trương thu hút. Thông qua đó tìm kiếm nhiều khách hàng mới.
2. Điều khiển tự động trung tâm liên hệ
Chức năng này được thiết kế để giảm những phương diện tẻ nhạt. Sự tẻ nhạt đến từ công việc từ đại lý trung tâm liên hệ. Nó có thể gồm có đoạn thu âm trước để giúp hỗ trợ cho việc xử lý nỗi lo người mua hàng. Sau đó phân tán thông tin.
Trên thị trường có nhiều phần mềm CRM tích hợp màn hình máy tính. Từ đó có thể giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng. Ví dụ cắt giảm thời gian cuộc gọi và dễ dàng các quá trình dịch vụ người mua hàng.
3. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI
Khi công nghệ ngày càng phát triển, ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp là điều tất yếu. CRM đã bắt kịp xu hướng đó. Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), như Salesforce Einstein, được xây dựng trên nền tảng CRM để tự động hóa. Hoạt động lặp lại, nắm rõ ràng mô hình mua từ khách hàng. Từ đó dự báo mong muốn của khách hàng trong tương lai và hơn thế nữa.
4. Công nghệ định vị, hoặc dịch vụ dựa trên vị trí
Có một số phần mềm CRM gồm công nghệ giúp hoạch định chiến lược truyền thông địa lý. Điều này dựa trên vị trí thực tế của khách hàng. Trong một vài trường hợp là khi kết hợp với ứng dụng GPS phổ biến.
Công nghệ định vị còn sẽ được sử dụng như một công cụ quản lý mạng. bên cạnh đó liên hệ để tìm kiếm triển vọng bán hàng dựa trên vị trí.
5. Tạo Lead Management
CRM tạo điều kiện cho team sales nhập, theo dõi. Việc đo đạt dữ liệu leads trên cùng một hệ thống cũng được CRM thực hiện nhanh chóng.
6. Phân tích
CRM giúp làm tăng cấp độ ưng ý của người mua hàng bằng cách đo đạt dữ liệu người dùng. Từ đó hoạch định chiến lược marketing target hiệu quả. Theo như Vinacase thấy đây là một trong những ưu điểm khá nổi trội mà CRM mang lại.
7. Điều khiển tự động quy trình thực hiện công việc
Hệ thống CRM giúp các công ty tối ưu hóa các quy trình hỗ trợ khách hàng. Việc này thực hiện bằng cách lược bỏ khối lượng công việc nhàm chán. Việc này sẽ giúp nhân sự tập trung vào các công việc sáng tạo và có trình độ cao hơn.
8. Quản lí nhân viên
Người quản lý sẽ không còn đau đầu nữa bởi hệ thống CRM giúp theo dõi nội dung nhân sự. Ví dụ như nội dung liên lạc, nhận xét hiệu năng trong tổ chức. Như vậy, bộ phận nhân viên có thể quản lí nhân viên một cách mang lại hiệu quả hơn.
Như vậy việc ra đời của CRM được coi là giải pháp vàng hiện nay cho doanh nghiệp. CRM Facebook là phần mềm mang tính ưu việt, là kết hợp hoàn hảo giữa hai nền tảng. Hi vọng với chia sẻ của Vinacase sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích khi sử dụng phần mềm này.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Định lượng giá trị CRM qua những con số
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?