Mục lục
VINACASE hỗ trợ gì trong quản lý lĩnh vực doanh nghiệp – giấy phép cho các tổ chức hành nghề luật?
1. Quản lý thông tin khách hàng khoa học
Các công ty luật thường gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng vì quá trình tư vấn để chốt khách hàng doanh nghiệp và giấy phép thường mất khá nhiều thời gian. VINACASE sẽ giúp công việc này trở nên dễ dàng, khoa học hơn.
– Ngay từ khi tiếp cận khách hàng, tính năng Cơ hội khách hàng sẽ giúp bạn lưu các thông tin cần thiết. Nhắc nhở thời gian quay lại tư vấn cho lần tiếp theo để tăng cơ hội báo gia thành công.
– Ngay khi báo giá thành công, các thông tin khách hàng sẽ được chuyển sang thư mục Khách hàng. Tại đây, người quản lý có thể theo dõi tất cả các thông tin về hợp đồng, lịch sử giao dịch, lịch sử tư vấn,…
– Việc chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện xong dịch vụ cũng rất quan trọng. Với tính năng nhắc nhở sinh nhật khách hàng, tự động gửi lời chúc vào các dịp quan trọng sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn. Từ đó tăng khả năng quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.
2. Phân công, theo dõi tiến độ công việc
Người quản lý có thể dễ dàng phân công, theo dõi tiến độ công việc trên VINACASE.
– Tạo nhanh danh sách các công việc cần thực hiện từ quy trình có sẵn. Với từng thủ tục cụ thể sẽ có quy trình thực hiện nhất định đã được tạo sẵn trên phần mềm.
– Phân công nhân viên thực hiện: Ai cần làm gì và làm vào khi nào để đạt hiệu quả cao trong công việc.
– Chủ động cập nhật công việc của nhân viên để có sự phân công hợp lý, khoa học.
3. Tạo tự động tài liệu, biểu mẫu
Không phải mất thời gian soạn những văn bản có nội dung tương tự nhau, tránh được những lỗi sai khi soạn thủ công.
– Với tính năng Biểu mẫu trong VINACASE, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo các văn bản, tài liệu, cần thiết cho từng vụ việc và được đảm bảo độ chính xác.
– Tạo tự động hồ sơ liên quan đến các thủ tục về doanh nghiệp, hồ sơ liên quan đến từng loại giấy phép khác nhau.
4. Truy cập dữ liệu từ mọi nơi
Tìm kiếm thông tin, sự kiện liên quan đến vụ việc mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị, ngay cả trên chiếc điện thoại di động của mình.
– Thông tin khách hàng, tiến độ công việc luôn đảm bảo có sẵn, quá trình tìm kiểm chỉ mất vài giây với vài thao tác đơn giản.
– Tạo, tìm và cập nhật lịch làm việc một cách dễ dàng ngay khi cần trên ứng dụng di động của mình.
Phần mềm VINACASE là hỗ trợ cho các tổ chức hành nghề luật trong mọi lĩnh vực. Nó cũng cho phép luật sư theo dõi thời gian của mình, tạo và gửi hóa đơn cho khách hàng, chấp nhận thanh toán. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Định lượng giá trị CRM qua những con số
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?