CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành so sánh phân loại

CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành so sánh phân loại

Hiện nay CRM là xu hướng quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, để hoàn toàn hiểu về phần mềm này một cách chính xác và đầy đủ thì vẫn còn tồn tại một số vướng mắc. Một trong số đó là về CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành. Trong bài viết này Vinacase sẽ chia sẻ về phân loại bằng cách so sánh 2 hình thức này!

So sánh CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành

Phân loại CRM: CRM tiêu chuẩn vả CRM theo ngành

Dù rằng phần mềm CRM chuẩn xác cơ bản đã đáp ứng được hầu như tất cả các đòi hỏi của một tổ chức. Tuy nhiên, nó chưa thực sự sâu hơn về một ngành hay lĩnh vực nào đó. CRM theo ngành xác định các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực không giống nhau cần quan tâm.

CRM sâu hơn theo ngành chính là một bộ máy CRM chỉ chuyên biệt cho công ty của bạn. Bộ máy này sẽ được tuỳ chỉnh theo yêu cầu của người sử dụng. Sau nó hợp lý với từng quy trình, mặt hàng cũng giống như cơ cấu tổ chức của tổ chức. Bảo đảm làm được đầy đủ được tất cả các công dụng sâu hơn cho từng lĩnh vực khác nhau. Hơn nữa làm cho đạt kết quả tốt dùng phần mềm được tăng đến mức tối đa.

CRM chuẩn xác và CRM theo ngành bộ máy chuẩn xác hóa

Phân loại CRM: CRM tiêu chuẩn vả CRM theo ngành

Cũng như các ứng dụng khác, việc chọn lựa CRM cần có những mục tiêu làm căn cứ nhận xét. Ở mức cao hơn, cần có bộ máy tiêu chuẩn hóa phần mềm CRM.

Thị trường ứng dụng CRM tại Việt Nam hiện rất nhỏ bé so với toàn cầu. Tuy nhiên, không vì thế mà nỗi lo tiêu chuẩn hóa ứng dụng CRM không cần đặt ra. Vinacase đưa những viên gạch trước tiên cho việc chuẩn mực hóa ứng dụng CRM trong tương lai.

CRM theo ngành được triển khai trên thực tế

Phân loại CRM: CRM tiêu chuẩn vả CRM theo ngành

Hiện tại cung cấp CRM cho hầu như toàn bộ các ngành nghệ ngày nay. Bạn có thể xem thêm các phần mềm CRM tốt nhất riêng cho từng ngành không giống nhau.

Ứng dụng CRM cho trung tâm ngoại ngữ

Đối với CRM cho giáo dục CRM có cực kì nhiều trải nghiệm cho việc khai triển bộ máy CRM cho lĩnh vực này.

CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành bên cạnh các chức năng về tiếp thị. Hơn nữa báo cáo và chăm sóc khách hàng. Chúng ta giản đơn nhận thấy hệ thống CRM cho trung tâm ngoại ngữ. Có nhiều chức năng chuyên sâu theo ngành giáo dục. Các tính năng này bao gồm:

Đăng ký nhập học và thu học phí:

– Tổ chức thi đầu vào

– Xếp lớp tự động theo trình độ

– Quản lý học phí

Quản lý giáo vụ: chủ đạo các công dụng liên quan đến quản lý trong giáo dục

– Quản lý giáo viên

– Tổ chức lớp học, sắp lớp

– Quản lý chương trình đào tạo

– Quản lý và tổ chức lớp học

– Quản lý lịch học, lịch dạy

– Quản lý kỳ thi

Đòi hỏi chung

Xây Dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng Gen Y & Z Với CRM Và Dữ Liệu - Data & Analytics - UAN Forum

CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành yêu cầu lớn nhất của ứng dụng CRM chính là tính khả dụng. Yêu cầu này nhằm cam kết việc dùng ứng dụng không đòi hỏi những đào tạo quá phức tạp. Nó chỉ cần người sử dụng có trình độ, kiến thức về CNTT ở mức phổ thông. Phần mềm cần phục vụ yêu cầu dễ dàng thiết lập, nâng cấp. Nếu như có chuyển đổi thì sẽ ít tổn thất nhất cả về dữ liệu lẫn thời gian hành động.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, cần chú ý tới năng lực tích hợp với các phần mềm khác. Năng lực này cho phép CRM và các ứng dụng khác chạy trong bộ máy doanh nghiệp. Như vậy có thể sử dụng chung cơ sở dữ liệu của nhau.

Như vậy Vinacase đã chia sẻ các kiến thức về CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai hình thức này để có thể ứng dụng chính xác, hiệu quả vào tổ chức, doanh nghiệp của mình.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.