Mục lục
Doanh nghiệp tự hỏi làm sao để quản lý thông tin khách hàng một cách chuyên nghiệp?
Doanh nghiệp đang tìm hiểu một phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ công việc quản lý khách hàng?
Hãy cùng Vinacase điểm qua sau đây top 10 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay:
1/ Phần mền quản lý khách hàng NextCRM
NextCRM là phần mềm quản lý khách hàng tích hợp nhiều phần mềm quản lý bán hàng trong một, sẽ giúp bạn:
- Tiếp xúc khách hàng hiệu quả hơn
- Nâng cao chất lượng dịch vụ
- Kích thích doanh số bán hàng kết hợp cùng việc quản lý bán hàng khắn khít.=
Phần mềm này chủ yếu tập trung vào lượng khách hàng vừa & lớn
Chính bởi vậy NextCRM được đánh giá khá cao, kết hợp với việc có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ của khách hàng nếu cần là một điểm hay của NextCRM.
Những tính năng hỗ trợ quản lý khách hàng của NextCRM có thể nói đến như:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý thẻ tích điểm thành viên, công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Quản lý liên hệ
- Phân loại khách hàng
- Tích hợp với tổng đài VoiceIP cùng hệ thống Marketing Automation (Tự động hóa bán hàng)
2/ Quản lý thông tin khách hàng CrmViet
CrmViet cũng là 1 trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.
Đúng như cái tên của mình, CrmViet được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng.
Các tính năng chính của phần mềm quản lý chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng CrmViet bao gồm:
– Quản lý danh sách khách hàng:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Phân loại khách hàng
- Chia sẻ thông tin khách hàng
– Gửi SMS, Email marketing: CrmViet cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn và Mail tự động đến hàng loạt khách hàng, quản lý hiệu quả chiến dịch qua ứng dụng CRM.
– Báo cáo doanh thu theo khách hàng: bạn sẽ xem báo cáo doanh thu theo khách hàng/nhóm khách hàng hoặc các báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng trên CrmViet.
– Tích hợp tổng đài IP: Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp từ CrmViet mà không cần bấm số điện thoại, ghi âm lịch sử cuộc gọi.
– Có thể liên hợp với Facebook: CrmViet có thể liên kết với 1 kênh bán hàng online đấy là trang Facebook.
3/ Ứng dụng quản lý khách hàng ZOHO
ZOHO là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay mà chúng ta không nên bỏ qua.
Để sở hữu ứng dụng quản lý dữ liệu khách hàng này, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.
Ứng dụng quản lý khách hàng ZOHO sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn :
- Giải quyết tất cả các sai lầm cơ bản khi quản lý thông tin khách hàng
- Giúp xây dựng những mối quan hệ thân thiết với khách hàng
ZOHO có thể chạy tốt trên iOS, Android và Blackberry.
Cho dù có nhiều hạn chế hơn so với phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce nhưng ZOHO vẫn đủ khả năng trao cho bạn những điều cơ bản mà người quản lý cần.
4/ Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce
Trong danh sách phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể không kể tới Salesforce. Năng lực quản lý thông tin khách hàng của phần mềm này rất tuyệt vời.
Khi dùng phần mềm này bạn có thể tổng hợp các thông tin khách hàng. Từ SDT, email… Theo Gartner, thị phần của Salesforce trong ngành chiếm tỉ trọng lớn. Các doanh nghiệp hay các tập đoàn hàng đầu đều thích sử dụng ứng dụng này.
5/ Phần mềm Pipedrive
Pipedrive là một phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng thích hợp với quy mô doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ. Phần mềm này cho phép các công ty bán hàng, giao dịch với các bên liên quan, ngay cả nhân viên cũng có thể theo dõi để sử dụng chỉ số đã được đo đạt.
Doanh số bán được cập nhật liên tục trên ứng dụng cùng các thông tin khách hàng cũng được nhân viên bán hàng cập nhật rất nhanh.
Với việc cập điền thông tin rất nhanh và có những tính năng đặc biệt theo gói. Giá của các gói này cũng khá cao đối với 1 doanh nghiệp. Gói thấp đặc biệt là 15 USD/tháng/1 người dùng với dung lượng lưu trữ 2GB.
6/ Ứng dụng quản lý khách hàng SugarCRM
SugarCRM là phần mềm quản trị khách hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với những ưu điểm như:
- Cho phép thay đổi giao diện, dữ liệu thích hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Kết nối & đồng bộ dữ liệu với nhiều ứng dụng khác.
- khoản chi phải chăng, có hỗ trợ phiên bản miễn phí.
- Tích hợp với word, excel để xuất tệp báo cáo.
- Làm thẻ thành viên online.
7/ Phần mềm Hubspot CRM
Hubspot CRM có đầy đủ các tính năng thuyết phục nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể dùng không mất phí ứng dụng này.
8/ Ứng dụng Sheet CRM
Phần mềm này có sẵn trên Google hỗ trợ tốt cho các cá nhân, công ty vừa và nhỏ. Bạn có thể lưu trữ thông tin online và rất đơn giản để dùng.
Nhưng Sheet CRM không thể quản lý lượng data quá là nhiều và quá lớn. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn khách hàng lớn, dữ liệu nhiều loại thì nên dùng những phần mềm quản lý chuyên nghiệp hơn.
9/ Ứng dụng Microsoft Dynamics CRM
Phần mềm quản lý này có điểm hay là tích hợp với các phần mềm khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,… Nên khá tiện lợi khi sử dụng. Vào thời điểm hiện tại Dynamics CRM đã có phần mềm trên điện thoại di động hệ điều hành iOS, Android và máy tính bảng.
Microsoft Dynamics CRM tích hợp với Office tiện lợi cho người sử dụng
10/ Phần mềm Vinacase
VINACASE là nền tảng giúp quý khách quản trị tổng thể quy trình của tổ chức hành nghề luật: marketing, cơ hội khách hàng, báo giá, tư vấn pháp lý, hợp đồng, quản lý công việc, soạn tài liệu pháp lý, quản lý thu chi, báo cáo, chăm sóc khách hàng,…
Đơn giản, dễ sử dụng:
– Quý khách có thể tùy biến các quy trình, biểu mẫu báo cáo, mẫu tài liệu tự động (thư tư vấn, hợp đồng dịch vụ, biên bản,..), công thức tính lương – KPI,… phù hợp với nhu cầu và đặc trưng của doanh nghiệp.
– Sử dụng đa nền tảng: điện thoại, máy tính,.. và truy cập mọi nơi.
Chi phí tối ưu:
– Ngoài gói trải nghiệm miễn phí, quý khách có thể sử dụng không giới hạn các tính năng của phần mềm chỉ từ 250.000 đồng / tháng.
– Quy mô càng lớn thì chi phí theo người dùng càng rẻ, thanh toán 06 tháng sẽ được tặng 1 tháng.
Tạm kết
Trên đây là những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay.
Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến nội dung này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo. Cùng theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Định lượng giá trị CRM qua những con số
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?