Mục lục
1. Theo dõi doanh thu, phí phí, công nợ của từng hợp đồng – vụ việc
Vấn đề: Có thể thấy đặc điểm nghề nghiệp của Luật sư nói riêng và của các tổ chức hành nghề luật nói chung thường nhiều dịch vụ từ tư vấn pháp lý, dịch vụ bào chữa, tranh tụng, cho đến dịch vụ công chứng, chứng thực,…điều này gây ra nhiều khó khăn cho các Luật sư trong việc theo dõi doanh thu, lợi nhuận cũng như công nợ của khách hàng theo từng vụ việc.
Giải pháp: Với phần mềm quản lý dịch vụ pháp lý VINACASE sẽ giúp các Luật sư giải quyết được vấn đề này. Phần mềm giúp thống kê theo dõi tổng quan về doanh thu, chi phí, lợi nhuận cũng như theo dõi chi tiết về các khoản thu chi theo từng vụ việc một cách nhanh chóng và chính xác. Giờ đây các Luật sư sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để ghi chép, tính toán hoặc ghi nhớ những khoản thu chi của mình.
2. Theo dõi lịch sử thu chi, giúp minh bạch tài chính với khách hàng
Vấn đề: Trong quá trình thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng, ngoài việc xử lý các tài liệu hồ sơ, các Luật sư cũng thường xuyên phải đi công tác xa. Khi đó việc theo dõi thống kê các khoản chi phí trong thực hiện dịch vụ là vấn đề cần lưu ý. Thông thường các khoản chi phí này được khách hàng và Luật sư ước lượng trong hợp đồng dịch vụ. Tuy nhiên việc chỉ ước lượng mà không có sự thống kê các khoản chi phí một cách cụ thể rất dễ dẫn đến những tranh chấp có thể xảy ra sau này.
Giải pháp: Chức năng quản lý thu chi của VINACASE giúp Luật sư dễ dàng ghi lại lịch sử thu chi phí dịch vụ, các khoản tạm ứng, chi phí đi lại cũng như lệ phí để thực hiện dịch vụ…Phần mềm cũng hỗ trợ Luật sư có thể dễ dàng tra cứu lại lịch sử thu chi theo ngày, theo tháng, và dài hơn là theo năm trong những trường hợp cần thiết.
3. Quản lý tất cả các khoản thu chi nội bộ
Vấn đề: Bên cạnh việc theo dõi các khoản thu chi từ hợp đồng – vụ việc, các tổ chức hành nghề luật sư cũng rất nhiều nghiệp vụ phát sinh như chi phí về lương, văn phòng phẩm, thuê văn phòng, dịch vụ khác,…Thông thường các công ty Luật sẽ bỏ ra thêm một khoản chi phí để thuê nhân sự hoặc những tổ chức với quy mô nhỏ hơn thì chính những Luật sư sẽ là người trực tiếp quản lý các khoản chi phí này. Điều này tốn khá nhiều thời gian và với những khoản thu chi theo ngày với số lượng có thể bị bỏ sót và thất thoát chi phí.
Giải pháp: Phần mềm VINACASE hỗ trợ các Luật sư có thể quản lý thu chi nội bộ hiệu quả chỉ với một máy chủ nội bộ kết nối với các thiết bị khác nhau. Các Luật sư cũng có thể xuất hoặc in phiếu thu, phiếu chi trực tiếp từ phần mềm. Qua đó, công ty sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí để thuê nhân viên và giúp Luật sư quản lý thu chi nội bộ một cách hiệu quả hơn.
4. Quản lý từ xa, mọi lúc, mọi nơi
Vấn đề: Không phải lúc nào Luật sư cũng có thể có mặt ở Công ty để quản lý công việc, cũng như quản lý tài chính. Thông thường khi các Luật sư không có mặt tại công ty, với những khoản chi phí phát sinh, nhân viên sẽ phải thông qua các ứng dụng như tin nhắn, zalo để thông báo tới Luật sư, điều này cũng rất dễ sảy ra sai sót.
Giải pháp: Với phần mềm VINACASE các Luật sư có thể theo dõi và thống kê chi phí của tổ chức mình ở bất cứ đâu, tiện lợi nhanh chóng và dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị mà không cần phải ghi chép hay tính toán ra Excel dễ nhầm lẫn và tốn kém về thời gian. Với chức năng thông báo, người quản lý sẽ dễ dàng nắm bắt các nghiệp vụ tài chính phát sinh chẳng hạn như: Ai thu tiền? Ai chi tiền? Nội dung chi tiết của các nghiệp vụ đó.
5. Quản lý thu chi tổng thể trên cùng 1 nền tảng
Vấn đề: Có thể thấy cứ đến cuối năm, vấn đề quyết toán thuế, báo cáo tài chính ít nhiều đều khiến các công ty phải đau đầu. Lúc này việc quản lý tài chính bằng phương pháp truyền thống mà điển hình là công cụ Excel ngày càng bộc lộ nhiều hạn chế, hơn nữa Excel cũng chưa có chức năng báo cáo kinh doanh mà Luật sư chỉ có thể xem được một số biểu đồ, bảng tính đơn giản từ đó rất khó nắm bắt được tình hình kinh doanh của công ty mình.
Giải pháp: Với phần mềm VINACASE các Luật sư có thể theo dõi được tổng quan tình hình tài chính, kinh doanh của công ty từ đó giúp các Luật sư phân tích, đánh giá nhằm đưa ra những quyết sách kịp thời đúng đắn. Chức năng “Bảng tin công ty” thể hiện tổng quát các chỉ số về cơ hội, báo giá, hợp đồng, khách hàng, doanh thu, doanh số, chi phí và lợi nhuận của công ty, cùng với đó là biểu đồ thống kê biến động, tăng trưởng doanh số, doanh thu và chi phí theo ngày. Giờ đây việc theo dõi tình hình tài chính trở nên dễ dàng hơn.
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Định lượng giá trị CRM qua những con số
Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Phần mềm CRM (phần mềm quản lý khách hàng) cho lĩnh vực vận tải, hậu cần thường gồm những gì?