THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI NGÀY 02/03/2022

Kính gửi: Quý Khách hàng,

VINASECO JSC cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong thời gian vừa qua.

Nhằm nâng cao chất lượng phần mềm VINACASE, VINASECO JSC xin trân trọng thông báo với quý khách hàng về việc cập nhật tính năng mới.

Thời gian cập nhật: 02/03/2022

Trạng thái: Hoàn thành

Nội dung cập nhật chi tiết như sau:

1. Bổ sung chức năng bình luận realtime vào từng hợp đồng, báo giá, cơ hội, phiếu thu, phiếu chi,… Giúp người dùng có thể trao đổi, ghi chú về tình hình công việc.

2. Bổ sung chức năng phân công công việc cho từng nhân viên. Giúp quản lý có thể nắm được tiến độ và người phụ trách đối với từng công việc cụ thể trong quy trình.

3. Thêm video hướng dẫn tổng quan khi đăng nhập lần đầu, giúp người dùng mới nắm được tổng quan về phần mềm cũng như cách sử dụng.

4. Cho phép lựa chọn duyệt phiếu thu, phiếu chi tự động. Khi đó người dùng không cần duyệt phiếu nữa, các khoản thu chi tự động tính vào doanh thu của hệ thống.
5. Tối ưu trải nghiệm người dùng
Việc nâng cấp không ảnh hưởng tới dữ liệu của khách hàng. Nếu cần hỗ trọ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0832.250.997.
Xin trân trọng cảm ơn!

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.