Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất 2021

Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm Open Source CRM. Bởi vậy sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho các doanh nghiệp khác nhau. Điều đó cũng dẫn đến việc các nhà quản trị cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình.. Thấu hiểu điều đó, trong bài viết này Vinacase sẽ giới thiệu tới bạn Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất 2021.

Phần mềm mã nguồn mở SuiteCRM

TOP 5 phần mềm CRM mã nguồn mở miễn phí tốt nhất 2021 |LONGPHAT

Phần mềm mã nguồn mở SuiteCRM được coi là có thể thay thế cho phần mềm SugarCRM. Phần mềm hoạt động dựa trên phiên bản mã nguồn mở của Sugar. Nó được đơn giản hóa tối đa với những tiện ích khác. Mục đích để làm phần mềm CRM mã nguồn mở này trở nên gần gũi hơn với người dùng. Hiện nay đây là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Phần mềm mã nguồn mở vTigerCRM

Giới thiệu phần mềm Vtiger CRM | Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

Là một phần mềm mã nguồn mở thích hợp với các tổ chức vừa và nhỏ. Với nó, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả lực lược bán hàng của công ty. Ngoài ra có thể tồn kho và hỗ trợ khách hàng. Có nhiều công cụ và tiện ích hỗ trợ trong việc nâng cao chất lượng. Hơn nữa là năng suất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ưu điểm của vtiger:

– Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng

– Các tiện ích cho Microsoft outlook, Mozilla và các công thông tin khách hàng

– Đã làm tăng giá trị đối với doanh nghiệp

Nhược điểm của vtigerVRM:

– Quá trình nâng cấp tương đối phức tạp

– Mở rộng tính năng tương đối khó và tốn thời gian

– Cài đặt phức tạp (không thể tạo cơ sở dữ liệu khi cài đặt

– Quản trị hệ thống của khách hàng còn nhiều hạn chế

Phần mềm mã nguồn mở CapsuleCRM

Open Source CRM là gì? Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất [Update 2021]

Phần mềm mã nguồn mở CapsuleCRM là một phần mềm miễn phí. Đây hiện nay là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Với phần mềm này, doanh nghiệp sẽ được miễn phí cho:

– 2 người dùng với 10MB dung lượng lưu trữ

– 250 địa chỉ liên lạc của khách hàng

Nếu muốn nâng cấp phiên bản thì bạn cần bỏ ra một khoản chi phí là 12$/Người/Tháng.  Như vậy bạn sẽ có:

– 2 GB dung lượng lưu trữ

– 50.000 địa chỉ liên lạc

– Tích hợp các ứng dụng như Mailchimp,…

Điểm thiếu sót của phần mềm này là chưa thực hiện tốt các chức năng hỗ trợ khách hàng.

Odoo CRM

TOOLS: ODOO CRM | Blog de Somos Sinapsis

Odoo CRM là phần mềm cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm bắt dữ liệu khách hàng. Quản lý hiệu quả quy trình bán hàng và giảm khối lượng công việc. Nó hoạt động thông qua tự động hóa nhiệm vụ. Người dùng có quyền truy cập vào một loạt các tính năng ấn tượng. Bao gồm quản lý liên hệ, trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và mẫu. Ngoài ra cảnh báo tùy chỉnh, chỉ định khách hàng tiềm năng tự động. Tích hợp với hàng chục ứng dụng tiếp thị để hỗ trợ nỗ lực thu hút khách hàng tiềm năng.

Tất cả các khả năng nguồn mở đều được cung cấp trong Odoo CRM Community Edition. Ngoài ra còn có một phiên bản Enterprise không phải mã nguồn mở. Phiên bản này cung cấp các tính năng nâng cao như tự động hóa tiếp thị , VoIP, PLM. Hơn nữa cả kế toán, quầy trợ giúp và các ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Phần mềm mã nguồn mở CRM Insightly

Open Source CRM là gì? Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất [Update 2021]

CRM Insightly là một hệ thống phần mềm CRM chuyên dùng cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến nhỏ. Hiện nay với mức giá hợp lý, tính năng phù hợp, đây là lựa chọn hàng đầu. Phần mềm Insightly là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ hơn là các doanh nghiệp lớn. CRM mã nguồn mở này không có khả năng xử lý các yêu cầu của doanh nghiệp lớn. Cùng Vinacase tìm hiểu qua các chức năng của phần mềm này:

– 2 người dùng

– 2500 hồ sơ

– 200 MB dung lượng lưu trữ

– 10 trường tùy chỉnh

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn mở rộng. Insightly sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Phần mềm mã nguồn mở Really Simply Systems

Open Source CRM là gì? Top 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất [Update 2021]

Phần mềm mã nguồn mở Really Simply Systems cũng là một sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó cung cấp hệ thống miễn phí, giá cả phải chăng. Nó phù hợp cho doanh nghiệp của bạn nhỏ và không đòi hỏi chức năng nhiều. Đây sẽ là lựa chọn tốt với đối tượng đó.

– 2 người dùng

– 100 tài khoản khách hàng

– 100MB dung lượng lưu trữ

– Hỗ trợ miễn phí

Phần mềm CRM là giải pháp hoàn hảo cho mỗi doanh nghiệp trong quản lý và chăm sóc khách hàng. Vì vậy mỗi doanh nghiệp nên đầu tư vào giải pháp này. Hi vọng với 6 phần mềm Open Source CRM tốt nhất 2021 mà Vinacase giới thiệu sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm CRM phù hợp cho doanh nghiệp. Hẹn gặp các bạn ở các bài viết tiếp theo.

Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...

VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.