Mục lục
Ứng dụng phần mềm CRM đạt hiệu quả là điều mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng hiệu quả. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Vinacase để vận dụnng vào doanh nghiệp của mình nhé!
1. Ứng dụng phần mềm CRM riêng lẻ
CRM là một hệ thống với đầy đủ các tính năng về quản lý thông tin, nhu cầu, đơn hàng, thời gian tư vấn,…. của khách hàng. Do đó, nếu doanh nghiệp chỉ sử dụng riêng phần mềm vẫn có thể đạt được hiệu quả cao. Doanh nghiệp chỉ nên ứng dụng riêng CRM khi có quy mô và phạm vi hoạt động nhỏ, sản phẩm ít hoặc khi gặp vấn đề trong việc tìm kiếm và quản lý khách hàng.
2. Ứng dụng phần mềm CRM với các phần mềm khác
Sẽ khó để doanh nghiệp ứng dụng CRM với các phần mềm khác bởi sự khác nhau trong cách vận hành. Do đó, để đạt được hiệu quả cao khi ứng dụng CRM với các phần mềm khác, doanh nghiệp cần đảm bảo các quy trình chặt chẽ, số liệu ít biến động và không chênh lệch quá nhiều so với dự đoán.
Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp gặp vấn đề với các lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến nhau như bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng, CRM và các phần mềm khác có thể phát huy tối đa tác dụng mà còn tiết kiệm chi phí.
3. Ứng dụng phần mềm CRM được tích hợp trong ERP
Ngày nay, các đơn vị cung cấp ERP đều sẽ tích hợp sẵn phần mềm CRM. Họ sẵn sàng triển khai nếu doanh nghiệp có nhu cầu. Nhà quản trị cần tìm hiểu kỹ về các nhu cầu và bài toán đang gặp phải của doanh nghiệp mình để có sự lựa chọn cho phù hợp. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn thay đổi toàn bộ phương pháp quản lý, tối ưu quy trình, gia tăng tính chặt chẽ và liên kết trong từng mảng sản xuất, bán hàng, quản lý khách hàng,….thì các phần mềm ERP có tích hợp CRM chính là lựa chọn phù hợp.
Khi được tích hợp cùng hệ thống, các phần mềm sẽ được kết nối và đồng bộ dữ liệu với nhau. Nhà quản trị sẽ dễ dàng nắm bắt các con số cuối cùng được tính toán cũng như các số liệu chi tiết. Với tính liên kết, nhà quản trị sẽ dễ dàng nắm bắt được công đoạn nào đang gặp vấn đề. Từ đó có biện pháp giải quyết kịp thời. Đó cũng là lý do ngày nay các phần mềm ERP đều được khuyên dùng hơn so với các phần mềm riêng biệt.
4. Kết luận
Trên đây là những chia sẻ của Vinacase về nội dung này. Chúng tôi mong rằng bài viết trên sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Vinacase rất mong nhận được phản hồi từ bạn đọc. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo. Cùng theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
Vinaseco là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào được đồng hành với hơn 100 tổ chức hành nghề luật trong nhiều lĩnh vực: đất đai, doanh nghiệp, giấy phép, tranh tụng, ...
VINA CASE - Phần mềm quản lý dịch vụ và hồ sơ pháp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức hành nghề luật tại Việt Nam. VINA CASE giúp các tổ chức hành nghề luật tự động hóa quy trình nghiệp vụ, quản lý hợp đồng - tài chính - nhân sự trên cùng 1 nền tảng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Dùng thử miễn phí Hotline: 0856.856.802Những lợi ích của chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp
CRM giữ chân khách hàng như thế nào?
Tại sao CRM lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
Phần mềm CRM là gì trong “Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng”
Định lượng giá trị CRM qua những con số
Họp online và những “rắc rối” pháp lý bạn có thể gặp phải
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay
Doanh nghiệp cần chuyển đổi số trong thời đại mới